Tôi tự hào là thành viên của gia đình Bia Sài Gòn

 

Năm 2001, tôi được điều động về Phòng Tiêu thụ thị trường của Tổng Công ty với vị trí chuyên viên Marketing phụ trách khu vực thị trường miền Bắc. Sau 2 năm, tôi được giao phụ trách thêm thị trường các tỉnh Bắc Trung Bộ của Bia Sài Gòn với thời gian 5 năm. Trong quá trình làm công tác thị trường, tôi có điều kiện đi thực tế công tác thị trường, bán hàng của Bia Sài Gòn ở nhiều khu vực. Công việc này đã giúp tôi rất nhiều khi được bổ nhiệm làm Giám đốc Công ty CPTM Bia Sài Gòn Miền Đông năm 2006.

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của hàng chục nhãn bia trong nước và quốc tế, với sự nỗ lực hết mình của CB-CNV, Công ty CPTM Bia Sài Gòn miền Đông nói riêng và toàn hệ thống Bia Sài Gòn nói chung, cùng với chiến lược đúng hướng “Thương mại là hàng đầu, công nghệ kỹ thuật là nền tảng, quản trị là quyết định” của ban lãnh đạo Tổng công ty đã đưa thương hiệu Bia Sài Gòn lên một tầm cao mới.

Hai mươi bốn năm gắn bó với Bia Sài Gòn, trải qua nhiều vị trí công việc khác nhau, tôi thấy mình may mắn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nhiều thử thách, đã tạo điều kiện để tôi phát huy hết khả năng của mình. Và trên hết là nhận được sự quan tâm, những tình cảm chân thành của lãnh đạo Tổng Công ty, lãnh đạo công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn và của đồng nghiệp, khách hàng. Bia Sài Gòn chính là gia đình thứ hai của tôi. Tôi tự hào là thành viên của đại gia đình Bia Sài Gòn.

NGUYỄN VĂN LỘC

Luôn kết nối
Đăng ký nhận bản tin
 Back on top